Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Thi công standee giá thấp lấy liền tại tp.ha noi

Standee còn được các cửa hàng buôn bán kết hòa hợp với chân chữ X dùng để thông tin đến khách hàng về sản phẩm mới, khuyến mại mới hay bất kỳ thông tin nào mới thúc đẩy tới cửa hàng đó.

 Standee hà nội hiểu theo tên tiếng việt là sườn treo PR hay còn gọi là giá chữ X, bao gồm 1 tấm banner được in bằng decal PP có đóng o re 4 góc (đục lỗ) và treo trên giá chữ X. Với điểm mạnh gọn ghẽ có thể dỡ ra gập gọn buộc phải standee được dùng rộng rãi dành cho hầu hết mặt bằng như cửa hàng, văn phòng, hội chợ, Dịch vụ triển lãm. Nhỏ gọn và tinh tế standee dễ dàng kéo đến sự lưu ý cho các chiến dịch PR hay những sự kiện giới thiệu sản phẩm.

KICH THƯỚC CỦA STANDEE X
Giá chữ X có phổ biến kích tấc nhưng thông dụng nhất là kích tấc 0,6 x 1,6m và 0,8 x một,8m. Với những vật liệu sườn nhựa thường ngày giá buộc phải chăng, sườn sắt cường lực loại rẻ, kệ standee hàn quốc khung nhôm loại thấp chúng ta sẽ có 1 chi phí thích hợp lý nhất cho mục tiêu dùng để treo banner sử dụng một lần hoặc sử dụng lại rộng rãi lần.

vật liệu IN BANNER STANDEE
khi in standee loại loại chất liệu để in thường là decal PP với điểm mạnh giá phải chăng bền xa sỉ và hợp khi làm cho standee trong căn hộ hoặc standee để ngoại trừ trời… Bên cạnh có thể chọn lựa khiến standee bằng decal lụa, in ấn trên máy in đẳng cấp MIMAKI, EPSON của nhật bản.
Quý khách hàng mời gọi điện hoặc gửi mail cho luôn làquý kháchmìnhngồi lạichúng tacầntìm kiếm để nhận được báo giá in standee thấp nhất
đa dạng quý khách hàng có nhu cầu in standee lấy ngay lập tức lúc mua hoặc thuê chân standee tại đơn vị tiếp tục làbạnmìnhnghĩ lạitât cảluôn cầntìm kiếm hoặc đang tìm công ty nhận in standee quảng cáo nhanh - đẳng cấp | cửa hàng ngay để được tham vấn và báo giá phải chăng nhất.
In standee giá rẻ Hà Nội
Nhằm mang lại cho quý khách hàng Dịch vụ trọn gói, chất lượng. www.vattuquangcao.info nhận in standeevới giá rẻ tại Hà Nội và những khu vực phụ cận.
tham vấn, chỉ dẫn quý khách hàng lựa chọn kích tấc market lúc in standee và mua loại mẫu chân standee sao cho hòa hợp và tiết kiệm mức giá nhất.
IN STANDEE LẤY liền: đơn vị dành cho các quý thượng khách đang có nhu cầu in standee gấp rút để chuẩn bị cho sự kiện, event...để đảm bảo có thể lấy file sau 1h đồng hồ ( có thể hơn tùy vào số lượng ).

Chuẩn bị:
- File in: File in phải chuẩn - đẳng cấp ( kích tấc in standee thông thường: 0.6 * một.6m, 0.8 *một.8 m hoặc 0.8* 2m), không bị lỗi font. Tên file buộc cần đặt không chứa dấu hay các ký tự đặc biệt khác.
- Gửi mail kèm thời kì và địa điểm xác thực để bên tiếp tục làquý vịmìnhthấy lạimọi ngườicầntìm kiếm tiền hành.
ví như quý thượng khách in standee kèm mua hoặc thuê chân standee sẽ được giảm giá 10% - 20%
Standee là vất không thể thiếu trong gần như các sự kiện, hội nghị khách hàng, triển lãm, ra mắt sản phẩm những sản phẩm mới hay khánh thành căn hộ máy, khai trương showroom… trên vị trí đó bạn sẽ thấy các standee PRhay giới thiệu sản phẩm được gắn trên những chân chữ X mà không phải treo nhìn vô cùng gọn gàn Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và đẹp mặt sẽ tạo nên tính thẩm mỹ cho việc PR.
Standee còn được các shop buôn bán kết hòa hợp với chân chữ X sử dụng để thông tin đến thượng khách về sản phẩm mới, khuyến mại mới hay bất kỳ thông tin nào mới liên quan tới địa chỉ ấy. Đi lượn một quanh quéo Hà Nội thân yêu chắc bạn sẽ gặp rất nhiều sản phẩm này.
Standee là vất chẳng thể thiếu trong toàn bộ các sự kiện, hội nghị khách hàng, triển lãm, ra mắt sản phẩm những sản phẩm mới hay khánh thành căn hộ máy, khai trương showroom… trên nơi đó bạn sẽ thấy những standee quảng bá hay giới thiệu sản phẩm được gắn lên những chân chữ X mà ko phải treo nhìn vô cùng gọn gàn Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và sang trọng mặt sẽ tạo ra tính thẩm mỹ cho việc PR.
 Đi lượn một vòng vèo Hà nội thân yêu chắc bạn sẽ gặp số đông sản phẩm này.

Báo giá:
In standee ( kích thước 0.6*một.6m - cán màng, đóng khoen 4 góc ): 110.000 vnđ/tấm
In standee ( kích tấc 0.8*1.8m - cán màng, đóng khoen 4 góc ): 120.000 vnđ/tấm
In standee ( kích thước 0.8*2m - tương trợ gắn và standee cuốn ): 130.000vnđ/tấm
Standee là vất không thể thiếu trong toàn bộ những sự kiện, hội nghị khách hàng, triển lãm, ra mắt sản phẩm những sản phẩm mới hay khánh thành nhà máy, khai trương showroom… trên nơi đó bạn sẽ thấy những standee PR hay giới thiệu sản phẩm được gắn lên những chân chữ X mà chẳng phải treo nhìn rất gọn gàn xây dựng nhỏ gọn, tinh tế và cao cấp mặt sẽ tạo ra tính thẩm mỹ cho việc quảng bá.
Standee còn được các cửa hàng kinh doanh kết thích hợp với chân chữ X sử dụng để thông tin tới thượng khách về sản phẩm mới, khuyến mại mới hay bất kỳ thông tin nào mới tương tác đến địa chỉ ấy. Đi lượn một quành Hà Nội thân yêu chắc bạn sẽ gặp rất nhiều sản phẩm này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét